[dmwg] Thong bao hoan le phat dong cuoc thi 'Bien doi khi hau-Hanh dong cua em' - Khan!

Pham Thi Bich Nga nga.phambich at livelearn.org
Sun Nov 10 01:12:41 GMT 2013

Kính gửi các tổ chức và các anh chị nhà báo,

Trong tình hình cả nước đang gấp rút triển khai phòng chống cơn bão số 14,
lễ phát động cuộc thi  "Biến đổi khí hậu-Hành động của em" dự kiến tổ chức
vào sáng ngày 11/11/2013 tại trường THCS Phan Chu Trinh của Bộ Giáo dục và
Đào tạo xin phép được hoãn lại.

Ban tổ chức sẽ gửi lại thông báo sau tới các tổ chức và các anh chị. Ban tổ
chức rất xin lỗi về những thay đổi này.

Trân trọng,

Thay mặt cho Ban tổ chức,
Mạng lưới Thế Hệ Xanh

--
Phạm Thị Bích Ngà
Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn)

PH: +844 37185930; Fax: +84437186494; M: +84 (0)983 238 373
E: nga.phambich at livelearn.org <hang.nguyenthuy at livelearn.org>
W: http://www.livelearn.org/, www.thehexanh.org,www.thehebenvung.vn

*Please note our new office address from the 1st May 2013: **No 24
Landscaping Architecture Village - 45A lane,Vong Thi street - Tay Ho
district - Hanoi - Vietnam)