[hivaids-twg] FW: PHIÊN CHUYÊN ĐỀ CỦA VAAC, UNAIDS, WHO - TƯ VẤN VÀ XÉT NGHIỆM HIV TẠI CỘNG ĐỒNG TRẢI NGHIỆM MỚI VÀ CƠ HỘI CHO VIỆT NAM

HIV-AIDS Technical Working Group hivaids-twg at ngocentre.org.vn
Mon Dec 2 11:28:22 GMT 2013

 Hi is there a special reason this is only in Vietnamese?Thanks..Nina

Nina R. McCoy, MAT, MPH
Viet Nam Representative
Social Science Research Council
3 Ha Hoi Street
Ha Noi, Viet Nam
Tel: (844) 3942-2667
Mobile: (84) (0)904227159
FAX: (844) 3942-0737

 của mình ở giai đoạn tiến triển, dẫn đến nguy cơ mắc bênh và tử vong cao hơn, và làm tăng khả năng lây truyền HIV.