[Ngo-admin] Thoi diem tra va muc luong thang 13

Nguyen,Tham tnguyen at vn.pfscm.org
Tue Dec 22 14:14:39 ICT 2009

Chao cac anh chi,

Cac anh chi lam on cho em hoi co quan cac anh chi co tra cho nhan vien thang luong thu 13, 14 khong? Thoi diem tra khoan nay la khi nao? Va muc tra la binh quan muc luong thang trong nam hay muc luong o thoi diem chi tra? Ben em tra vao cuoi thang 1 cung voi luong cua thang 1 va muc chi tra la muc luong binh quan tu thang 2 nam nay den het thang 1 nam sau, bi lech voi nam tinh thue nen dang dinh thay doi la tra vao cuoi thang 12 va tinh theo muc luong trung binh tu thang 1 den het thang 12.

Cam on cac anh chi!
P/S: Em xin loi neu ai nhan duoc cau hoi nay lan thu hai.

Tham

Nguyen Thi Tham
Accountant

[cid:image001.jpg at 01CA8310.2FFD8660]