[Ngo-admin] Thu tuc thanh ly xe va tra bien

Nguyen Hai Yen yen.nh at mariestopes.org.vn
Tue Jul 19 14:20:51 ICT 2011

Chào cả nhà

Cả nhà ơi cho em hỏi một chút, tổ chức bên em  đang muốn thanh lý xe ô tô cũ (mua năm 1989, miễn thuế nhập khẩu, tạm nhập tái xuất) và trả lại biển số.

Cả nhà có ai biết thủ tục thanh lý xe miễn thuế, trả lại biển số và nơi nào định giá xe cũ  thì hướng dẫn em với, có thể mang xe ra 1 gara nhờ họ định giá được không hay phải ra một nơi do bên công an chỉ định????

Cảm ơn cả nhà trước nha

Nguyen Hai Yen

Logistics Coordinator

Marie Stopes International Vietnam

Apartments 201 - 205, A1 Building, Van Phuc Diplomatic Compound

298 Kim Ma Street

Ba Dinh District

Hanoi, Vietnam

Tel +84 4 3722 5471 Ext: 309

Fax +84 4 3722 5503/37264921

Call Center: 1900571225

 <BLOCKED::blocked::blocked::http://www.mariestopes.org.vn> www.mariestopes.org.vn

Providing choices in reproductive healthcare

Social Franchise Network:

www.bluestar.org.vn

www.tinhchiem.vn