[Ngo-admin] Đăng ký Mã số Thuế cho Tổ chức

Nguyen, Tham tnguyen at vn.pfscm.org
Mon Jul 7 15:30:51 ICT 2014

Chào bạn,

Bên mình làm ở Cục thuế thành phố Hà Nội. Trước đây họ thu hồ sơ ở Thái
Thịnh, bây giờ chuyển về G23 Thành Công thì phải. Bên mình cũng làm lâu lắm
rồi, bạn cứ gọi điện thoại lên đó xem sao.
Good luck.

Tham Nguyen
Finance Manager
Management Sciences for Health, Inc
189 Nghi Tam, Hanoi
Tel: 84 4 3945 4561/2
Fax: 84 4 3945 4563

--
*This message and its attachments are confidential and solely for the
intended recipients. If received in error, please delete them and notify