[Ngo-admin] Xin contact dịch vụ sửa chữa văn phòng và cung cấp vé tàu

ha nguyenthuy hanguyenthuy at yahoo.com
Fri Jun 19 10:59:40 +07 2020

Xin chào NGO Resource centre và các ACE Admin group,

Mình là Nguyễn Thúy Hà, Admin của tổ chức Oxfam.  Nhờ cả nhà chia sẻ thông tin và contact của suppliers như sau (nếu tổ chức của các bạn đang sử dụng dịch vụ này):
1/  Bên cung cấp các dịch vụ sửa chữa lặt vặt trong văn phòng:   thông tác đường ống, toilet, sửa chữa bàn ghế, cửa gỗ, điều hòa, tủ lạnh,  etc.Vì văn phòng Oxfam cũng đông nhân viên, nên nhu cầu sửa chữa các thiết bị hư hỏng cũng nhiều.Ý tưởng là mỗi khi có phát sinh hỏng hóc thì gọi điện cho công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa. Họ sẽ tự sắp xếp các bên đến sửa chữa, hoặc báo giá nếu phải thay thế giá trị lớn.  Cuối tháng công ty này gửi invoice để thanh toán.
2/  Bên cung cấp dịch vụ vé tàu hỏa.  Họ sẽ bán vé tàu cho Oxfam và gửi bảng kê, trả tiền vào cuối tháng theo cách mà các đại lý bán vé máy bay vẫn đang làm.

Có tổ chức nào đang dùng dịch vụ như trên và có contact cho em xin với ạ.
Cảm ơn cả nhà.
Nguyễn Thúy HàOxfam Admin Officer