[opportunities] Khoá học trực tuyến "Độc tính thận do Tenofovir trên bệnh nhân nhiễm HIV ”

liên tục Đào tạo y khoa cme at hmu.edu.vn
Fri Aug 28 10:38:55 ICT 2015

Kính gửi các Anh/Chị học viên.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo khóa học trực tuyến *“Độc tính thận do
Tenofovir trên bệnh nhân nhiễm HIV”. *Đây là Chuyên đề nằm trong hoạt động
hợp tác giữa Trường Đại học Y Hà Nội với Văn phòng đại diện AbbVie
Biopharmaceuticals GmbH tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện Chương
trình Đào tạo Trực tuyến về HIV/AIDS năm 2015.

Ngày 10/9/2015 sẽ diễn ra chuyên đề “*Độc tính thận do Tenofovir trên bệnh
nhân nhiễm HIV*”

Giảng viên: *BSCK II. Ngô Thị Kim Cúc - Trưởng khoa Nhiễm E - Bệnh viện
Bệnh NHiệt đới TP Hồ Chí Minh*

Thời gian: *14 giờ, Thứ Năm ngày 10/9/2015*

Khóa học dành cho các học viên là bác sĩ, điều dưỡng, giáo dục viên, điều
dưỡng viên tư vấn và các nhân viên y tế làm công tác chăm sóc và điều trị
về HIV/AIDS.

Ban tổ chức khóa học trân trọng kính mời các Viện nghiên cứu, Bệnh viện,
Trường đại học, Trung tâm/Trạm y tế, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực y
tế và các bác sĩ, học viên, điều dưỡng, giáo dục viên, điều dưỡng viên tư
vấn và các nhân viên y tế làm công tác chăm sóc và điều trị về HIV/AIDS
trong cả nước đăng ký để cán bộ của mình tham gia các sự kiện này..

Học phí: *Miễn phí*

Chứng chỉ: *Học viên hoàn thành bản lượng giá kiến thức sau khoá học sẽ
được nhân chứng chỉ khoá học*.

Mọi chi tiết xin gửi về địa chỉ email: *cme at hmu.edu.vn* <cme at hmu.edu.vn>

Đăng ký tham gia khóa học tại: http://goo.gl/forms/8EqP2FFtB7

Trân trọng cám ơn!