[Vcbtn] News in the June Issue of The Word Ha Noi

The Word Ha Noi news at wordhanoi.com
Mon Jun 27 08:57:04 BST 2011

Dear all,

- Kính gửi quí khách hàng của ấn phẩm The Word,

Does anyone has some final news to get in the July issue of The Word Ha Noi?

- Quí khách hàng đã có những thông tin cập nhật cuối cùng để đưa lên số tháng 7 của ấn phẩm The Word Hanoi?

We go to print at the end of the week. So, if you've got anything - whether it's an event, some news in general or an opening - then please send us all the information by TOMORROW, Tuesday June 28th at 5pm. It will be a first come first served basis, so please get news in as quickly as you can.

- Ấn phẩm The Word sẽ được đưa đi in vào cuối tuần này. Vì vậy, nếu quí khách đã có bất kỳ thông tin nào, dù đó là một sự kiện, thông tin chung, hay là một sự kiện khai trương, xin vui lòng gửi tất cả cho chúng tôi vào ngày mai, thứ ba, ngày 28 tháng 6 trước 5 giờ chiều. Chúng tôi ưu tiên cho những ai gửi đầu tiên, nên vui lòng gửi thông tin càng sớm càng tốt, để thông tin của quí khách được cập nhật trên ấn phẩm.

To get something in The Word we will ideally also need a high-res image (not a flyer) to go with the article. This needs to be at least 300kb in size.

- Để thông tin được đăng trên ấn phẩm The Word, chúng tôi góp ý rằng quí khách nên gửi hình ảnh chất lượng cao ( nhưng không phải là một tờ rơi) và đi cùng với tiêu đề. Yêu cầu chất lượng là 300kb.

If you're not sure about the kind of articles we run in our news section, then for news, please see this link and for events, please click here. To see a PDF copy of our June (I Love Summer) issue you can also go to the homepage of our website - www.wordhanoi.com - and scroll down to the bottom.

- Nếu quí khách không chắc chắn về nội dung của tiêu đề chúng tôi trong mục thông tin, ví dụ cho mục thông tin, xin vui lòng ấn vào trang này, và mục sự kiện, xin vui lòng ấn vào đây, Để có thể xem bài PDF số tháng 6 ( Tôi yêu mùa hè ) quí khách có thể vào trang chủ của chúng tôi tại www.wordhanoi.com và sử dụng nút lên xuống.

We look forward to hearing back from you by tomorrow.

Chúng tôi hy vọng nhận được thông tin của quí khách vào ngày mai.

The Word
www.wordhanoi.com