[Capacity Development] FW: 39A Xuan Dieu - VietHealth - Quản lý hành vi, phát triễn kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và học tập cho trẻ

Nguyen Hong Quan - VietHealth programme at viethealth.org.vn
Thu Oct 13 01:27:14 BST 2011

Tập huấn

“Quản lý hành vi, phát triễn kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và học tập cho trẻ”

Mỗi người làm cha mẹ đều mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất cho đứa con yêu của mình, rồi một hôm bạn phát hiện trẻ có dấu hiệu tự kỷ.  Khi đó bậc cha mẹ thường bối rối không biết sẽ làm gì và bắt đầu từ đâu, luôn trăn trở mong tìm ra cách chăm sóc, giáo dục thích hợp nhất với con mình.

Hiểu rõ điều này, Dự án xây dựng mô hình “Trung tâm Phục hồi Chức năng toàn diện trẻ em VietHealth” trực thuộc Trung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững VietHealth hân hạnh giới thiệu đến các đồng nghiệp và các bậc phụ huynh một khóa Tập huấn “Quản lý hành vi, phát triễn kỹ năng giao tiếp, ngôn ngữ và học tập cho trẻ”.

Chương trình tập huấn dựa trên nền tảng lý thuyết tâm lý học Mỹ, tài liệu của Tổ chức y tế thế giới (WHO) và Hiệp hội tự kỷ quốc gia (London) sẽ do Cử nhân Nguyễn Thị Đỗ Quyên, Sư phạm giáo dục đặc biệt thực hiện, cùng với sự tham gia chia sẽ của các anh chị phụ huynh, cán bộ nhân viên Trung tâm Phục hồi Chức năng toàn diện VietHealth và các nhà chuyên môn.

Cha mẹ trẻ gặp khó khăn trong việc kiểm soát hành vi của trẻ sẽ được hướng dẫn, thực hành trực tiếp các phương pháp và kỹ năng giáo dục con. Tăng cường các hành vi tích cực, giảm bớt những hành vi không thích hợp ở trẻ.  Đồng thời trao đổi, tham vấn với các chuyên viên, cán bộ trung tâm về những nguyên tắc trong nuôi dạy trẻ, những kỹ năng giao tiếp cùng trẻ …cùng chọn ra phượng pháp trị liệu tốt nhất cho các con.

Thời gian:        14h – 16h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10 tháng 9 năm 2011

Thời lượng:     14 buổi (dự kiến)                     Học phí: N/A

Địa điểm:         Trung tâm Phục hồi Chức năng toàn diện trẻ em VietHealth,

số 39A Xuân Diệu Quận Tây Hồ, Hà Nội

Trung tâm Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ em VietHealth trân trọng kính mời các bạn đồng nghiệp và các bậc phụ huynh đăng ký thăm dự chương trình và xin đóng góp ý kiến cho Ban Quản lý Dự án theo địa chỉ sau đây:

Tel.                  84-4 3718 6622           Fax. 84-4 3717 3418, Nguyễn Thị An, Cán bộ Hành chính

Email:              phcnhn at viethealth.org.vn, Cử nhân Tạ Hải Giang, Quản lý Dự án,

 project02 at viethealth.org.vn, Nguyễn Nguyên Khang, Cán bộ phát triển,

                       programme at viethealth.org.vn, Th.s Nguyễn Hồng Quân, Quản lý Dự án.

Trân trọng cảm ơn!

Trung tâm Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ em VietHealth

Tạ Hải Giang, Quản lý Dự án

VietHealth

Trung tam Phat trien Suc khoe Ben vung

Sustainable Health Development Center