[Capacity Development] Fwd: Thư mời tham dự hội thảo "Tương lai tươi sáng: Trẻ em đường phố và vấn đề Lạm dụng tình dục, Lạm dụng ma túy"

Linh Phuong Nguyen MSD linhnguyen at msdvietnam.org
Thu Nov 8 19:01:48 ICT 2012

Kính chào các Anh/Chị tổ chức phi lợi nhuận,

 Trung tâm Nghiên cứu quản lý và phát triển bền vững (MSD) hân hạnh mang
đến cơ hội tìm hiểu và chia sẻ một khía cạnh trong xã hội thông qua hội
thảo giới thiệu dự án:

*Tươi lai tươi sáng: Trẻ em đường phố và vấn đề Lạm dụng tình dục, Lạm dụng
ma túy*

 *Mục tiêu:*

·         Giới thiệu đến các tổ chức về dự án “Tương lai tươi sáng”  do NGO
Fontana phối hợp với MSD thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và 1
tỉnh miền Trung

·         Giới thiệu đến các tổ chức về chương trình nâng cao năng lực về
vấn đề lạm dụng tình dục, lạm dụng ma túy

·         Chia sẻ giữa các tổ chức về kinh nghiệm làm việc cùng trẻ em
đường phố, về vấn đề lạm dụng tình dục, và vấn đề lạm dụng ma túy

·         Truyền cảm hứng cho cộng đồng phi lợi nhuận chú ý đến các dự án
dành cho trẻ em đường phố và vấn đề lạm dụng tình dục, lạm dụng ma túy;

·         Thông tin về các chương trình/ dự án nâng cao năng lực khác cho
các tổ chức xã hội khu vực phía Nam của MSD.

·         Tạo mạng lưới hỗ trợ giữa các tổ chức phi lợi nhuận

*Thời gian*:                  *08h30 – 11h30 sáng ngày 10 tháng 11 năm 2012
*

*Địa điểm*:                    *MSD sẽ thông tin cho những Anh/Chị đăng ký
tham dự*

 *Khách mời: *
- Ông Nguyễn Ngọc Lâm - chủ tịch MSD - nguyên Vụ trưởng Vụ Phi Chính Phủ -
Bộ Nội Vụ - chuyên gia hàng đầu về XHDS tại Việt Nam
- Ông Preben Hansen - chủ tịch NGOF - Một tổ chức phi chính phủ, tổ chức từ
thiện, phi lợi nhuận Đan Mạch với mục đích góp phần vào nỗ lực chống lại
đói nghèo và ngoài lề xã hội ở các nước đang phát triển, đặc biệt là trong
bối cảnh của lạm dụng rượu và các chất gây nghiện khác, HIV/AIDS, bệnh lao,
sốt rét, và bệnh khác do nghèo đói gây ra – đã tiến hành những công việc từ
thiện khác nhau tại Việt Nam từ năm 2006 tập trung vào điều trị chứng
nghiện
- Đại diện các Sở Ban ngành liên quan tại thành phố Hồ Chí Minh
- Đại diện các tổ chức xã hội hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ trẻ em thiệt
thòi tại thành phố Hồ Chí Minh

*Đăng ký:*

https://docs.google.com/a/msdvietnam.org/spreadsheet/viewform?formkey=dEVMaTJCMUFUSElRekZtNTRaWHZrWWc6MQ#gid=0

Hoặc qua email: tranghoang at msdvietnam.org, qua điện thoại*:* 0904 060 828
(cô Hoàng Thu Trang)

 Hạn chót ngày: 09/11/2012

Kính mong Anh/Chị chia sẻ thông tin này cho những người quan tâm.

Trân trọng,

--
Hoang Thu Trang (Ms.)

Project Manager
Research Center for Management and Sustainable Development (MSD)

Tel: +84 904 060 828
Email: tranghoang at msdvietnam.org

--
Linh Phuong Nguyen