[Capacity Development] Thu moi tham du toa dam "Thuc day moi truong phat trien thuan loi cho cac TCXH tham gia Van dong va dong gop xay dung chinh sach"

Linh Phuong Nguyen MSD linhnguyen at msdvietnam.org
Mon May 20 06:15:17 BST 2013

Nhờ các anh chị chuyển giúp thư mời tới các bên quan tâm.

Trân trọng cám ơn.

*Kính gửi Quý đại biểu,     *

Trung tâm Nghiên cứu quản lý và phát triển bền vững (MSD) phối hợp với Liên
minh Hành động vì sự phát triển của các tổ chức xã hội Việt Nam (CSA
Vietnam) tổ chức tọa đàm "*Thúc đẩy môi trường thuận lợi cho các tổ chức xã
hội trong vận động và đóng góp xây dựng chính sách*" (*thư mời và **chương
trình kèm theo*).

Thời gian: *Từ 13h30’ đến 17h00’ ngày 28/05/2013*

Địa điểm: Nhà khách Quốc Hội, số 2 phố Hoàng Cầu, Phường Ô chợ Dừa, quận
Đống Đa, Hà Nội

Thành phần tham dự:

-  Đại diện các tổ chức xã hội ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam;

-  Đại biểu đại diện một số cơ quan nhà nước, Quốc hội

-  Các nhà tài trợ, các tổ chức quốc tế, truyền thông và các bên liên quan
khác

Chúng tôi trân trọng kính mời đại biểu tham dự và phát biểu ý kiến tại tọa
đàm. *Để xác nhận tham dự, xin mời đại biểu đăng ký với chúng tôi trước
ngày 26/5/2013 qua email **advocacyproject at msdvietnam.org.*

Rất mong đại biểu sắp xếp thời gian tham dự.

Xin trân trọng cảm ơn.

Nguyễn Phương Linh - Giám đốc MSD

--
Linh Phuong Nguyen