<div dir="ltr"><div>Dear các anh chị, </div><div><div>Trong những năm vừa qua người tiêu dùng Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm hàng hóa. Khi mua phải sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hoặc không đúng với nhãn mác, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc khiếu nại. Các tổ chức xã hội và cơ quan nhà nước có sứ mệnh bảo vệ quyền người tiêu dùng cũng gặp nhiều thách thức cả về cơ chế pháp lý cũng như nguồn lực để bảo vệ quyền người tiêu dùng. Điều này gây thiệt hại to lớn cho người tiêu dùng cũng như chưa tạo dựng được văn hóa tiêu dùng hay cung cách phục vụ người tiêu dùng ở Việt Nam.</div><div><br></div><div>Nhân ngày Quyền của người tiêu dùng Thế giới, Nhóm Làm việc vì sự tham gia của người dân (PPWG), Viện Nghiên cứu Xã hội Kinh tế và Môi trường (iSEE), Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS), và Tổ chức CUTS phối hợp tổ chức hội thảo: “Quyền Người tiêu dùng Việt Nam: Các vấn đề và giải pháp”. Đồng thời chiến dịch về Bảo vệ Quyền người tiêu dùng sẽ được khởi động trong hội thảo. </div></div><div><br></div><div>Đây cũng là một phần trong tiến trình vận động xây dựng Luật về Hội do PPWG đang thực hiện. <br></div><div><b>Thời gian</b>: 8h30 ngày 12.3.2015</div><div><b>Địa điểm</b>: Tầng 3  Khách sạn Quân đội 33C Phạm Ngũ Lão, Hà Nội. </div><br clear="all"><div><div class="gmail_signature"><div dir="ltr"><div>Hoàng Anh Dũng</div><div>Social networking and Civil society officer</div><div>Institute for Studies of Society, Economy and Environment</div><div><a href="http://www.isee.org.vn/" target="_blank">http://www.isee.org.vn</a> </div><div>Mobile: 0969355813 . Tel: 04<font color="#ffffff">.<span style="font-size:13px;font-family:Tahoma;background-color:rgb(54,54,54)">6273 7933 ext:107</span></font></div></div></div></div>
</div>