[Childrights-wg] Fwd: Reminder Workshop December 5th - Giay moi tham du Hoi thao ngay 5/12/2012

Phan Thu Ha haphan at ngocentre.org.vn
Mon Dec 3 04:29:24 GMT 2012

Kính gửi các tổ chức,

Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trân trọng gửi Quý tổ chức giấy mời
tham dự Hội thảo lập kế hoạch nghiên cứu về nâng độ tuổi trẻ em do Hội
phối hợp với tổ chức PLAN tổ chức.

Thời gian: 8h30 Thứ Tư ngày 5 tháng 12 năm 2012
Địa điểm: Hội trường tầng 4, Nhà khách Quốc hội, số 2 Hoàng Cầu, Hà Nội

Xin vui lòng xem giấy mời đính kèm.
Trân trọng cảm ơn./.
*DAO TRA MY
*/VIET NAM ASSOCIATION FOR PROTECTION OF CHILDREN'S RIGHTS (VAPCR)
/Intellectual Building, TRAN THAI TONG STREET, CAU GIAY DISTRICT, HANOI,
VIETNAM
TEL: +84 4 37823936
FAX: +84 4 37823933
MOBILE: (+84)0936752250