[Childrights-wg] Mời viết bài hội thảo quyền riêng tư của trẻ em

Hội thảo quyền riêng tư của trẻ em hoithao at codes.org.vn
Tue Nov 6 23:16:20 ICT 2012

Kính gửi các quý vị,

Codes đang nỗ lực vận động đưa chế định quyền riêng tư của trẻ em vào Luật
sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Trong khuôn khổ đó, Codes dự kiến sẽ tổ chức Hội thảo về chủ đề quyền riêng
tư của trẻ em vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2012.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp kết quả nghiên cứu, bài viết về
chủ đề này.

Xin vui lòng tìm *file đính kèmb *để có thông cáo chi tiết liên quan đến
hội thảo.

Rất mong quý vị giúp đỡ chia sẻ thông tin này.

Trân trọng.

*Ban tổ chức*
Hội thảo về quyền riêng tư của trẻ em
*
Codes*
*Trung tâm Phát triển Cộng đồng và Công tác Xã hội
Centre for Community Development and Social Work*

*A.* 1 Hà Huy Tập, Huế, VIỆT NAM
*T.* +84 54 3622377
*C. *+84 1295 68 58 68
*E.* lienlac at codes.org.vn
*W.* http://codes.org.vn
*F.* http://facebook.com/codesvietnam

*Codes đang nỗ lực vận động luật hóa quyền riêng tư của trẻ em.*