[Childrights-wg] Thư mời Hội thảo nâng cao nhận thức về bảo vệ quyền riêng tư

Hội thảo quyền riêng tư của trẻ em hoithao at codes.org.vn
Mon Jun 3 05:01:45 BST 2013

Kính gửi các cơ quan, tổ chức và cá nhân quan tâm,

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2013, Codes sẽ tổ chức Hội thảo nâng cao nhận thức
về bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Hội thảo này sẽ được tổ chức tại Huế,
có sự phối hợp/hỗ trợ của Quỹ UNDEF thông qua dự án của MSD.

Xin vui lòng tìm *file đính kèm* để có thư mời và mẫu đăng ký.

*Lưu ý:* Hội thảo KHÔNG đài thọ kinh phí ăn ở, đi lại cho đại biểu.

Rất mong nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của quý vị.

Trân trọng,

*Ban tổ chức*
Hội thảo về quyền riêng tư của trẻ em
*
Codes*
*Trung tâm Phát triển Cộng đồng và Công tác Xã hội
Centre for Community Development and Social Work*

*A.* 1 Hà Huy Tập, Huế, VIỆT NAM
*T.* +84 54 3622377
*C. *+84 1295 68 58 68
*E.* lienlac at codes.org.vn
*W.* http://codes.org.vn
*F.* http://facebook.com/
<http://facebook.com/codesvietnam><http://facebook.com/codesvietnam>
cepcodes <http://facebook.com/codesvietnam>

*Codes đang nỗ lực vận động luật hóa quyền riêng tư của trẻ em.*