[Childrights-wg] Fwd: Mời tham gia diễn đàn giáo dục quyền trẻ em tại Việt Nam

Le The Nhan, Codes thenhan at codes.org.vn
Thu Jun 26 11:44:16 ICT 2014

Kính gửi quý vị đang nghiên cứu, học tập và hoạt động vì trẻ em.

Chúng ta đang nỗ lực ở tại vị trí của mình, trong sự liên kết với đồng
nghiệp và môi trường chung hướng đến vì lợi ích tốt nhất của trẻ em. Mặc dù
vậy, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết để
hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, có nhiều tổ chức, cá nhân đang hoạt động vì
trẻ em lại chưa nắm vững và thực hành tốt quyền trẻ em, dẫn đến có những
nơi, quyền trẻ em vẫn bị bỏ ngỏ/xâm phạm ngay trong chính môi trường tưởng
chừng như đang bảo vệ các em. Việt Nam là thành viên của Công ước Liên hiệp
quốc về Quyền trẻ em. Hiến pháp năm 2013 đã công nhận và bảo vệ quyền con
người.

Trong bối cảnh đó, chủ động tự đào tạo và đào tạo cho nhau là giải pháp
được Codes đề xuất cho những ai đang nỗ lực vì quyền trẻ em. Chính vì vậy,
Mạng lưới giáo dục quyền trẻ em của Việt Nam (Children Rights Education
Network - CREN) sẽ được thành lập thông qua kênh tương tác trực tuyến.

Nguyên tắc của việc thảo luận, cung cấp thông tin trên diễn đàn này là: tôn
trọng sự khác biệt, chống kỳ thị, bình đẳng và vì lợi ích tốt nhất của trẻ
em.

Để tham gia vào diễn đàn học tập này, xin quý vị vui lòng điền thông tin cá
nhân của mình vào mẫu dưới đây.

https://docs.google.com/a/codes.org.vn/forms/d/1KuAPBUXg67IZVsMv68OlvHvVmpwAYEZBTUg9ruHlE88/viewform

Trân trọng,

​*Thành thật xin lỗi nếu có sự trùng lặp.*​

* Lê Thế Nhân *(Mr.), Lawyer
President, Director of Codes

*Codes*

*Trung tâm Phát triển Cộng đồng và Công tác Xã hộiCentre for Community
Development and Social Work*

*A.* 1 Hà Huy Tập, Huế, VIỆT NAM
*T.* +84 54 3622377
*C. *+84 1295 68 58 68
*E.* lienlac at codes.org.vn
*W.* http://codes.org.vn
*F.* http://facebook.com/cepcodes <http://facebook.com/codesvietnam>

 *Codes đang nỗ lực vận động luật hóa quyền riêng tư của trẻ em.*