[Childrights-wg] Save the date: Meeting on amend Law for Children - 28 Mar 2014

Phong KHTH Cuc BVCSTE pkehoachtonghop at gmail.com
Fri Mar 21 10:02:12 ICT 2014

kinh gui anh chi,

hoi thao ngay 28/3 do Cuc TE to chuc se khong ho tro chi phi di lai, an o
cho dai bieu o xa

dai bieu tu lo phuong tien di lai, an o (neu co)

thanks

Phòng Kế hoạch - Tổng hợp / General Planning Division
Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em / Department of Child Care and Protection
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội / Ministry of Labor - Invalids and
Social Affairs
Địa chỉ / Add: 35 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại /Tel:
+84-4 3747 2328 (Ms. Hằng, Ms. Huyền)
+84-4 3747 5625 (Mr. Đức, Mr. Vinh, Mr. Hải)
+84-4 3747 6316 (Ms. Vân, Ms. Hiền)
Fax: +84-4 3747 8719
Website: http://treem.molisa.gov.vn

Vào 09:47 Ngày 21 tháng 03 năm 2014, Phong KHTH Cuc BVCSTE <
pkehoachtonghop at gmail.com> đã viết: