[Childrights-wg] Fw: Thư ngỏ chương trình "Vươn cao nụ cười trẻ thơ Việt"

Phan Thu Ha haphan at ngocentre.org.vn
Tue Oct 28 07:10:57 GMT 2014

FYI

*THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH*
*“Vươn cao nụ cười trẻ thơ Việt”*

Thưa quý vị và các bạn,

Púng Luông và Nậm Khắt là hai xã nghèo thuộc huyện Mù Cang Chải,tỉnh Yên
Báivới trên 90% dân số là đồng bào dân tộc Mông với tỷ lệ hộ nghèo của
cả hai xã chiếm 65,1% trong đó có tới trên 300 trẻ em nghèo.
Chỉ với những vật dụng cũ của mẹ và bé 1+ (trên 1 tuổi)... hoặc các đồ
vật khác còn giá trị sử dụng gửi tới *nhÀẤm*, chúng ta đã góp phần giúp
giúp cho trẻ em vùng cao một tương lai tươi sáng hơn.

Ban thanh thiếu niên - VTV6 Đài truyền hình Việt Nam là đơn vị đồng hành
thông tin cùng với *nhÀẤm *chính thức phát động chương trình *“Vươn cao
nụ cười trẻ thơ Việt* nhằm giúp đỡ trẻ em nơi đây vươn cao hơn từ ngày
*22/10/2014* tới ngày *20/12/2014*.

Mang theo thông điệp *“Vì nụ cười trẻ thơ, vì ước mơ đến trường*”,
*nhÀẤm*hi vọng nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng, các nhà hảo tâm cùng
giúp đỡ, đồng hành và hỗ trợ chúng tôi lan tỏa những giá trị nhân văn
cao đẹp đến những vùng miền xa xôi. Với hoạt động bán đồ quyên góp với
giá phù hợp cho những người có thu nhập thấp, chúng tôi - *nhÀẤm *sẽ sử
dụng số tiền này mua sữa, bột, gạo…hỗ trợ cho trẻ em nghèo vùng cao nói
trên.
/Mọi quyên góp xin được gửi về*: */

  * *nhÀẤm*, số 2, ngõ 45, Hào Nam, Hà Nội    *   Tel: 04 668 40691;
  * Email: info.nhaam at gmail.com <mailto:info.nhaam at gmail.com> *
    Facebook: https://www.facebook.com/nhaam.org.vn?fref=ts

Trân trọng cảm ơn!
**