[Childrights-wg] Thư mời dự họp Nhóm miền Trung ngày 24/10/2014 tại Huế

CVG Team admin.cvg at codes.org.vn
Tue Oct 14 10:34:48 ICT 2014

Kính gửi các CVGers,

Được sự hỗ trợ tài chính và kỹ thuật của MSD, Codes sẽ phối hợp với CVG tổ
chức cuộc họp thành viên CVG vào ngày 24/10/2014 tại thành phố Huế. Chủ đề
cuộc họp là: *Thúc đẩy thực hành minh bạch và trách nhiệm giải trình trong
các thành viên Nhóm miền Trung.*

Chi tiết về nội dung cuộc họp và hướng dẫn đăng ký có ở *file đính kèm*.

Rất các CVGers đăng ký tham gia.

Trân trọng,​
 141014. Thu moi hop CVG thuc day minh bach giai trinh.pdf
<https://docs.google.com/a/codes.org.vn/file/d/0Bxfneq3fY-KJUUtHQndodFZod3c/edit?usp=drive_web>
​

*CVG Team*

*________________________________Nhóm miền Trung*
Central Vietnam Group - CVG

Địa chỉ: 1 Hà Huy Tập, Huế, Việt Nam
Email: admin.cvg at codes.org.vn

Đây là email của nhóm quản trị, gồm các nhân sự của Codes (CVG Team) tự
nguyện quản trị hệ thống email giao tiếp giữa các thành viên Nhóm miền
Trung (CVG).

*Hướng dẫn*
Khi có nhu cầu tìm kiếm, chia sẻ thông tin trên CVG, thành viên vui lòng
viết thư có chủ đề ngắn gọn, rõ ràng và gửi tới địa chỉ chung của CVG
tại: *cvg at codes.org.vn
<cvg at codes.org.vn>. *Trong nội dung thư cần ghi rõ mục đích/giới thiệu cách
thức các thành viên khác có thể tham gia, sử dụng thông tin của mình.

Khi có nhu cầu trả lời thư của một thành viên đã gửi, (các) thành viên khác
vui lòng trả lời/reply lại ngay trên chính thư mà mình đã nhận được. Xin
vui lòng cân nhắc trước khi gửi một chủ đề mới trên email chung của CVG, về
sự cần thiết, tránh trùng lặp và chồng chéo.

Để đăng ký thành viên, vui lòng nhắp chuột *VÀO ĐÂY*
<https://docs.google.com/a/codes.org.vn/forms/d/1YxjDc845YHwn5UPOZ8IicPztJF9kPbxm95o2lUQ42Hc/viewform>.
Khi không còn nhu cầu nhận thông tin từ CVG, thành viên vui lòng gửi thư
đến CVG Team theo địa chỉ: admin.cvg at codes.org.vn.

*Nguyên tắc của CVG*1. Bình đẳng và tôn trọng các bên liên quan
2. Hòa bình và phi chính trị
3. Không phân biệt đối xử
4. Minh bạch và có trách nhiệm giải trình