[Disability-vn] Video clip phòng chống Covid 19 cho NKT của WHO

Thanh Hong Nguyen thanhhongdh at gmail.com
Tue Apr 28 10:15:32 +07 2020

Dear Cử,
Cảm ơn Cử đã chia sẽ thông tin hữu ích. AEPD đã đăng trên facebook của Hội
để các thành viên của Hội được biết và gửi cho các bạn chủ nhiệm các
CLBthanh niên để chia sẽ lại trong cộng  NKT.
 Many thanks,
C. H

--

Nguyen Thi Thanh Hong

Chair-person

Association for Empowerment of Persons with Disabilities in Quang Binh
(AEPD)

Add:   40 Nguyen Dinh Chieu, Dong Hoi, Quang Binh, Vietnam

Email: thanhhongdh at gmail.com;

Tel:  +84-052-3850662  /  Fax:  +84-052-3843186

Mob:  0988783699

Skype: thanhhongqb
Website: www.aepd-vn.org  FB:
https://www.facebook.com/pages/The-Association-for-the-Empowerment-of-Persons-with-Disabilities-AEPD