[Disability-vn] Thư mời tham dự Hội thảo về các mô hình dịch vụ dựa vào cộng đồng dành cho trẻ em khuyết tật

Trang Do Thi Huyen tdothihuyen at unicef.org
Mon Apr 10 09:51:58 +07 2023

Kính gửi Quý vị,

Trân trọng kính mời Quý vị đến tham gia Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về Mô hình Dịch vụ dựa vào Cộng đồng dành cho trẻ em khuyết tật. Hội thảo được tổ chức với mục đích cung cấp cơ hội để tìm hiểu về các thực tiễn tốt trong khu vực và trên thế giới cũng như trao đổi kinh nghiệm trong việc cải thiện khả năng tiếp cận và chất lượng các dịch vụ dựa vào cộng đồng cho trẻ em khuyết tật.

  *   Thời gian: 14:00 – 16:30, Thứ Tư, ngày 19, tháng 4, năm 2023
  *   Địa điểm: Phòng hội nghị C2, Tòa nhà Xanh Một Liên Hợp Quốc, 304 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  *   Hình thức: Trực tiếp và Trực tuyến qua Zoom
Vui lòng đăng ký tham gia với cô Đỗ Thị Huyền Trang, Điện thoại: 0963891648, Email: tdothihuyen at unicef.org<mailto:tdothihuyen at unicef.org>, hoặc điền vào mẫu đăng ký này tại https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckZbjIVADn3ENftQ1EGNlTbxnMYGl-6li6giIVY5oTuc0TGQ/viewform trước Thứ Sáu, ngày 14, tháng 4, năm 2023.

Chúng tôi rất mong sự hiện diện của Quý vị tại Hội thảo.

Trân trọng,

Do Thi Huyen Trang (Ms.)
Child Rights Officer | Social Policy and Governance Section
UNICEF Viet Nam | Green One UN House, 304 Kim Ma, Ba Dinh, Ha Noi
Office: (+84) 24 3850 0206 | Mobile: (+84) 863891648 | Email: tdothihuyen at unicef.org<mailto:tdothihuyen at unicef.org>
Follow us on Facebook<https://www.facebook.com/unicefvietnam/>, Linkedin<https://www.linkedin.com/company/unicef-viet-nam/>, Twitter<https://twitter.com/UNICEF_vietnam?lang=en>, YouTube<https://www.youtube.com/user/unicefvietnam>, Instagram<https://www.instagram.com/unicef_vietnam/> and at unicef.org/vietnam<https://www.unicef.org/vietnam/>

for every child, inclusion
[UNICEF for every child+Disability]
Children with and without disabilities holding hands and smiling