[dmwg] Tìm tư vấn về bảo vệ trẻ em trong DRR

Vu Thuc Linh vuthuclinh2000 at gmail.com
Wed Jul 27 09:52:10 ICT 2016

Kính gửi các anh/chị trong nhóm,

Em là Vũ Thục Linh - Cán bộ dự án "Hòa nhập người khuyết tật trong giảm
thiểu rủi ro thiên tai và đa dạng hóa thu nhập tại Kon Tum", Viện Quy hoạch
và Thiết kế Nông nghiệp.

Bên em dự kiến sẽ tổ chức một hội thảo 2 ngày nhằm nâng cao nhận thức, thực
hành và xây dựng chiến lược/kế hoạch về bảo vệ trẻ em trong DRR. Hiện bên
em đang muốn tìm một tư vấn về lĩnh vực này. Các anh/chị biết ai có thể
giới thiệu giúp cho em được không ạ?

Em cảm ơn anh/chị.

--
Vu Thuc Linh