[ingo-hcmc] Chiêu sinh lớp kỹ năng sống học kỳ Tết 2014 cho trẻ em/thanh thiếu niên

Trung Tâm Tương Lai tuonglaicentre at gmail.com
Thu Dec 26 07:36:24 GMT 2013

Kính gởi quí anh chị,

Một mùa xuân nữa lại đến, người lớn tiếp tục có nhiều lo toan cho cuộc sống
còn con cái chúng ta như thế nào? Theo thông báo của Sở Giáo dục Đào tạo
TP.HCM, trẻ em sẽ được nghỉ học từ 25 tháng chạp đến 10 tháng giêng. Trong
khi cha mẹ các em làm việc đến 28 - 29 tháng chạp mới được nghỉ. Để giúp
phụ huynh bớt lo lắng để có thể gởi con đến nơi sinh hoạt an toàn, bổ ích
trong những ngày nghỉ giáp Tết, Trung tâm Tương Lai phối hợp với Phân hiệu
Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức học kỳ Tết "Chuyển động khám phá bản thân"
diễn ra từ ngày 24 - 27 tháng chạp.

Anh chị em có quan tâm vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây:
http://www.tuonglaicentre.org/ky-nang-ung-dung/chuyen-dong-kham-pha-ban-than/hoc-ky-tet-chuyen-dong-kham-pha-ban-than

Chúng tôi hân hạnh phục vụ

 --

*N: Tuong Lai Centre Team *A: Green House, 184/1A Le Van Sy Street, Ward
10, Phu Nhuan District, HCMC
P: (+848) 39919367; M: (+84) 0989393246; E: tuonglaicentre at gmail.com
W: www.tuonglaicentre.org; <http://tuonglaicentre.org>F:
www.facebook.com/TrungTamTuongLai <http://facebook.com/TrungTamTuongLai>