[ingo-hcmc] 11/12 Gio vang INGO/NPO (NGO HH) @ Song Xanh Cafe

Van Tu Ly van.ly at eastmeetswest.org
Thu Dec 5 13:30:08 ICT 2013

[For ENGLISH, scroll down]

Giờ vàng INGO - NPO lần cuối cùng trong năm 2013 sẽ diển ra vào 11/12. Chúng ta sẽ trở lại với quán cà phê Sống Xanh (Live Green Cafe), nơi chúng ta có đổi mới về menu, thêm bia vào danh sách thức uống và thêm các đồ ăn nhẹ. Và chúng tôi đang nghĩ ra một kế hoạch nhằm tổ chức sự kiện Giờ vàng INGO – NPO lần này diễn ra tuyệt vời nhất cho mọi người.

Lưu ý: Chúng tôi hoan nghênh nhân viên của các tổ chức phi lợi nhuận địa phương và quốc tế, tình nguyện viên và thực tập viên của họ. Nếu bạn không phải là một trong số trên, chắc hẳn chúng tôi đã đăng ký tên bạn do nhầm lẫn. Xin lỗi!

Không phí vào cửa, đơn giản là bạn sẽ trả tiền phần nước uống hay thức ăn nhẹ của mình. Vui lòng chuyển thông tin này đến bạn bè và những ai quan tâm đến Giờ Vàng NPO/NGO!

////(ENGLISH)////

The last INGO-NPO happy hour of 2013 is now scheduled to take place on Wednesday, December 11. We are returning to Song Xanh (Live Green Cafe), which has renovated and added beer to their menu of healthy drinks and snacks. And we are devising a plan to make this the best INGO-NPO happy hour event to date.

Note: We welcome staff of local and international nonprofit organizations and their volunteers and interns.

No entrance fee needed. We simply ask that during happy hour, you purchase a beverage or snack from our kind venue this month. Feel free to circulate to friends, family, and fellow NGO/NPO supporters.

Sincerely,

Van, Dana, Son, Truc, and Liz
Co-Organizers