[ingo-hcmc] Dependable Progress seeks trainees for group #3!

Gabriel Meranze Levitt presentidentity at yahoo.com
Mon Mar 25 07:24:55 GMT 2013

Paul, could you please post this to the HCMC INGO list?
Thanks, so much!
-Gabriel Meranze Levitt

Kính gửi các tổ chức NGO Quốc Tế và Địa Phương tại Thành Phố Hồ Chí Minh,
Chúng tôi xin giới thiệu về Dependable Progress, doanh nghiệp xã hội của chúng tôi:
Giới thiệu về Dependable Progress (DP):
DP là một doanh nghiệp xã hội, thông qua chương trình huấn luyện có
hệ thống và dịch vụ cung ứng lao động,  tạo cơ hội cho phụ nữ có hoàn
cảnh khó khăn học những kỹ năng cần thiết để có thể lao động giúp việc
nhà cho người nước ngoài ở Thành Phố Hồ Chí Minh.
 Chúng tôi đang tìm học viên tham gia chương trình đào tạo nội bộ lần 3, của công ty chúng tôi trong vòng 8 tuần bắt đầu từ ngày 10/4/2013.
Tiêu chuẩn người hưởng lợi
Tuổi: 18 đến 34
Giới tính: Nữ
Thu nhập: Ít hơn 2.000.000 VND/tháng
Trình độ học vấn: Chưa bắt đầu đại học hoặc cao đẳng
Đang được một tổ chức phi chính phủ hỗ trợ trực tiếp hoặc cho thành viên gia đình
Chương trình học (160 giờ)
Thời gian:        10/4/2013 đến 6/6/2013
Từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00 sáng đến 12:15 trưa
Địa điểm: Tòa nhà Screc, Đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Học viên tự túc phương tiện đi lại.
 Vui lòng xem thôn tin chi tiết trong tài liệu tiếng Việt và tiếng Anh đính kèm.
Chương trình dạy của DP được hỗ trợ một phần bởi REACH (reach.org.vn).

Dearest INGO / VNGO community of Ho Chi Minh City,
 Introduction to Dependable Progress (DP)
DP is a social enterprise that, through structured training and
subsequent employment gives disadvantaged women an opportunity to build
skills needed to become professional domestic workers for foreigners in
Ho Chi Minh City.
 We are now recruiting our third batch of trainees to take part in the 8 week training program which will begin April 10.
Trainees
Age: 18 to 34
Sex: Female
Current income: under 2,000,000 VND / month
Education level: not yet begun college
 The training program (160 hours)
Schedule:  April 10- June 6, 2013
Monday-Friday, 8:00 AM – 12:15 PM
Venue: Screc Building, Truong Sa Street, Ward 12, District 3, Ho Chi Minh City.
Trainees are responsible for their own transportation.
Please see attached documents in English and Vietnamese for further information.
DP’s Training component is strengthened through technical assistance and partial financial support provided by REACH (reach.org.vn).