[Ngo-admin] Luật PIT mới - bảo hiểm tai nạn có phải tính thuế không?

Phan, Nga nphan at path.org
Wed May 20 05:44:39 BST 2009

Chào mọi người,

Mình bên PATH. Bên mình có một vấn đề trong khi tính thuế theo luật thuế PIT mới muốn đưa ra hỏi tham khảo mọi người xem có ai đã làm chưa thì tư vấn cho bên mình với.

Theo luật thuế thu nhập cá nhân mới thì các khoản bảo hiểm không bắt buộc mà cơ quan mua cho nhân viên thì sẽ bị tính là thu nhập chịu thuế. Bên mình có mua cho nhân viên bảo hiểm tai nạn 24/24 giờ, mình có thấy nói là bảo hiểm tai nạn theo luật cũng là bảo hiểm bắt buộc nhưng không chắc chắn lắm. Nếu mọi người ai có kinh nghiệm thì cho bên mình biết với.

Cám ơn mọi người nhiều,

Nga

PATH