[Ngo-admin] In an va photo tai lieu hoi thao

Nguyen,Ha hanguyen at vn.pfscm.org
Wed Oct 28 03:22:00 GMT 2009

Chào cả nhà

Tổ chức em hàng năm phải tổ chức hội thảo vài lần và tài liệu cung cấp trong các hội thảo cũng khá nhiều. Nhu cầu của bên em là nhà cung cấp sẽ thực hiện in ấn (màu, đen trắng) theo bản mềm khách hàng gửi, sắp xếp vào folder, tóm lại là từ A đến Z cho việc chuẩn bị tài liệu cho hội thảo.

Các anh chị em nào có thông tin hoặc biết nhà cung cấp đáng tin cậy thì vui lòng cho em địa chỉ để em contact nhé,

Cảm ơn cả nhà nhiều.

Nguyen Thi Son Ha
[cid:image001.png at 01CA57B8.7C060A10]
Office Manager
25 Bui Thi Xuan, Hanoi, Vietnam
Tel       :84-4-3-945 4561/ - 4562 (ext.705)
Fax      :84-4-3-945 4563
Cel.      :84-098 873 8263
Url       :http://www.scms.pfscm.org<http://www.scms.pfscm.org/>