[Ngo-admin] nộp BHTN - thêm một câu hỏi về hỗ trợ tiền đỗ xe ô tô

Tran Thi Men ttmen at pactvietnam.org
Tue Sep 8 09:53:09 BST 2009

Bên Pact đã nộp tiền BHTN lên cục từ tháng 1-8 rồi, nhưng Cục lại mới thông báo cho kế toán bên mình là Cục sẽ trả lại phần bên mình đã đóng vì chưa có hướng dẫn cụ thể nào cả. Thế đấy, đóng góp cho nhà nước mà cũng gian nan chứ chẳng chơi! Chưa đóng đi đâu được nhưng vẫn phải withhold trong hệ thống kế toán thôi, chờ tới khi có hướng dẫn vậy.

Cho mình hỏi với, nếu văn phòng các bạn nằm trong tòa nhà k có chỗ đỗ xe ô tô, tổ chức có hỗ trợ tiền đỗ xe ô tô cho nhân viên đi làm bằng ô tô không ạ? Và hỗ trợ bao nhiêu.

Mong được sự chia sẻ của cả nhà

Tran Thi Men, Operations Manager

Pact Vietnam 37A Xuan Dieu, Tay Ho District, Hanoi, Vietnam
Tel: 844.3719.8899 ext. 102, Fax: 844.3719.1260, Mob: 849.890.59.599  <mailto:ttmen at pactvietnam.org> ttmen at pactvietnam.org