[Ngo-admin] FW: Thư ngỏ tới những tấm lòng từ thiện

Dinh Kieu Nhung dknhung at asiafound.org
Fri Sep 11 05:07:26 BST 2009


Nho moi nguoi foreward cho nhung ai quan tam.
 
Thanks,
Nhung

  _____  

From: lien_ hong [mailto:lien_hong86 at yahoo.com] 
Sent: Friday, September 11, 2009 10:31 AM
To: dknhung at asiafound.org; hong anh; Banh Mat; @gG3L Fr0m h3lL lam; trang trang; em Ha`; guilty. soul; happystar_hn at yahoo.com; hang _phamvs; hoangthang76 at yahoo.com; hungvanguyen88 at yahoo.com.vn; Huong Huong; Vu Thu Hien; ielts_35_vy at yahoogroups.com; kiss love; kimngoc_vapec at yahoo.com; lgg245 at yahoo.com; thanhvan125 at gmail.com; thutrang at evivatour.com.vn; Tuongvi vu; speakingpreielts at gmail.com; pngoc at hki.org
Subject: Thư ngỏ tới những tấm lòng từ thiện


       Mỗi dịp Trung thu về, khi hàng triệu các em nhỏ trên đất nước Việt Nam háo hức đón ánh trăng rằm cùng với những món đồ chơi của cha mẹ, anh chị em, họ hàng cũng là khi hàng nghìn các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt chỉ có thể nhìn ánh trăng rằm như một mong ước không bao giờ trở thành hiện thực.
       Có những món quà được gửi tới những em nhỏ trong gia đình chúng ta như một lẽ tất nhiên của tình yêu thương nhưng cũng có những món quà đến tay những em nhỏ mang cả một niềm hạnh phúc vô bờ về tình thương, sự quan tâm và cả niềm tin mà xã hội dành cho các em. Bởi vì các em là những em bé mồ côi không nơi nương tựa, là những em bé sinh ra đã không may mắn khi mang những khiếm khuyết trên hình hài, là những em bé lớn lên nhờ tình thương của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội và cá nhân như quý vị.
      Xuất phát từ mong ước có một đêm Trung Thu dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn, Hội Bảo Trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam, Công ty Cổ phần Văn Hóa-Thông tin Thăng Long, Công ty Cổ phần Giới thiệu Văn hóa-Nghệ thuật Đông Đô và Đài Truyền Hình Hà Nội sẽ tổ chức một live show đặc biệt dành cho thiếu nhi mang tên " Cổ tích đêm rằm Trung Thu" nhằm quyên góp, ủng hộ từ thiện cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa.
      Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ dưới mọi hình thức của các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội và cá nhân để có thể mang tới cho các em một đêm Trung Thu có ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn trong xã hội chúng ta.
       Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội. Mọi chi tiết tham gia chương trình xin liên hệ Ban Tổ Chức:
       CÔNG TY CỔ PHẦN GIỚI THIỆU VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐÔNG ĐÔ
          19 Cửa Nam-Hoàn Kiếm-Hà Nội
Điện thoại 04.392.74.865 hoặc 0913.228.818
Fax           04.38.247.518
Đại diện    Nguyễn Thị Hoài Oanh
Tài khoản  102010000146649- phòng giao dịch 1- sở giao dịch 1- ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
Website: www.dongdo-show.com

	

-------------- next part --------------
An HTML attachment was scrubbed...
URL: http://ngocentre.org.vn/pipermail/ngo-admin/attachments/20090911/c9f9dc5a/attachment-0018.html 


More information about the Ngo-admin mailing list