[Ngo-admin] (no subject)

Health Bridge Canada hbc at healthbridge.org.vn
Mon Sep 14 16:09:08 ICT 2009

Em chao cac anh chi,

Mong cac anh chi chia se voi ben em ve che do, quyen loi cho Nhan vien bao
ve va Cleaner voi a. Ben em co mot Cleaner, mot tuan lam viec 3 buoi chieu,
ngoai ra nau an cho nhan vien tat ca cac ngay lam viec trong tuan. Moi nam
nghi phep 12 ngay.

Nightguard ben em chi trong buoi toi va dem, thu bay CN cung vay. Hien nay
ben em muon review lai che do cho ho nen rat muon tham khao thong tin va
kinh nghiem tu cac to chuc khac.(Ngoai tra luong, ben cac anh chi co dong
bao hiem hay con quyen loi gi khac cho ho khong a?). Anh chi vui long chia
se voi em nhe.

Em cam on cac anh chi nhieu. Neu co to chuc nao co truong hop tuong tu nhu
ben em thi tot qua vi sep em rat mong nhan duoc thong tin de tien so sanh a.

Em Ha

Pham Thi Thu Ha
Administrative Officer

HealthBridge Canada (formerly PATH Canada)
No15-16, Lane 232, Ton Duc Thang Str.,
Dong Da Dist., Hanoi, Vietnam
Tel: (84 4) 5119904
Fax: (84 4) 5119905