[Ngo-admin] Rate for handy man or building maintenance contractor

Nguyen,Ha hanguyen at vn.pfscm.org
Wed Jan 13 09:19:42 GMT 2010

Hi cả nhà

Bên em có thuê một nhân viên Kỹ thuật (Handy man –  thực hiện công việc sửa chữa điện, nước, điều hòa.. trong tòa nhà mà bên em thuê) và hiện giờ phải revise lương cho cậu này nhưng không rõ rate hiện tại trên thị trường như thế nào mà tìm kiếm thông tin trên Internet thì không có.

Nếu cơ quan mọi người có sử dụng dịch vụ bảo trì tòa nhà hoặc kỹ thuật (tương tự như bên em đang dùng) thì cho em tham khảo rate mà Văn phòng mọi người đang chi trả nhé.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Nguyen Thi Son Ha
[cid:image002.png at 01CA946C.369CB960]
Office Manager
25 Bui Thi Xuan, Hanoi, Vietnam
Tel       :84-4-3-945 4561/ - 4562 (ext.705)
Fax      :84-4-3-945 4563
Cel.      :84-098 873 8263
Url       :http://www.scms.pfscm.org<http://www.scms.pfscm.org/>