[Ngo-admin] Chúc mừng năm mới !

TRINH Minh Giang gmtvn at yahoo.com
Wed Feb 2 11:33:27 GMT 2011

Nhân  dịp đầu xuân mới Tân Mão 2011, thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Giáo dục  Hà
Nội VIP, xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất  tới toàn thể anh chị em thành viên
NGO-Admin. Xin chân  thành cảm ơn sự giúp đỡ và ủng hộ của nhiều anh chị em đối
với các hoạt động  của nhà trường chúng tôi trong năm qua và hi  vọng chúng ta
sẽ cùng có một năm mới THÀNH CÔNG NỐI TIẾP THÀNH CÔNG !
 TRINH Minh Giang  (Mr)
--
Education Director
Hanoi VIP Education System | Better Start Today -  Better  Opportunities
Email: giang.tm at vipschool.edu.vn| gmtvn at yahoo.com