[Ngo-admin] Kham suc khoe dinh ky

Lien Nguyen Thi Phuong LienNP at childfund.org.vn
Fri Oct 7 08:44:35 BST 2011

Các anh/chị em ơi,

Bên em chuẩn bị tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên. Hàng năm vẫn khám ở BV Hồng Ngọc ạ, năm nay em muốn tham khảo thêm ý kiến của cả nhà xem các tổ chức khác khám ở đâu ạ. Vậy các anh/chị, em có thể tư vấn cho em địa điểm bên mình thường hay khám và những nơi có dịch vụ tốt được không ạ.

Cảm ơn cả nhà
E.Liên

Nguyen Thi Phuong Lien
Office Administrator

ChildFund in Vietnam Representative Office
Level 10, 59 Quang Trung Street, Ha Noi, Viet Nam
Phone: (844) 39446 449 I Ext. 101
Fax: (844) 39446 453
Mobile: 0913356050
Skype & YM: n_p_lien
Website: www.childfund.org.vn<http://www.childfund.org.vn/>

Turned away from overcrowded classrooms, fed from unhygienic kitchens and forced to use a field as a toilet – vulnerable children in remote Vietnam suffer needlessly from the effects of poverty.  Please donate today to help build a preschool and provide a safe environment for young children to learn and develop.

ChildFund in Vietnam is an office of ChildFund Australia, part of the ChildFund Alliance.
ChildFund in Vietnam works in partnership with children and their communities to create lasting and meaningful change by supporting long-term community development and promoting children's rights.

ChildFund tại Việt Nam là văn phòng đại diện của ChildFund Australia, thuộc Liên Minh ChildFund quốc tế.
ChildFund tại Việt Nam làm việc trong mối quan hệ đối tác cùng trẻ em và cộng đồng để tạo ra những thay đổi bền vững và có ý nghĩa thông qua việc hỗ trợ sự phát triển dài hạn của cộng đồng và thúc đẩy quyền trẻ em.