[Ngo-admin] hỏi về tình hình sổ bảo hiểm của các tổ chức

Ha Huyen hahuyen at gret.org.vn
Wed Jul 11 08:37:09 ICT 2012

Chào Mến,
Bên mình - GRET- mới lấy được sổ BH cho 1/2 số nhân viên, số còn lại, do bị
sai số ghi trên sổ nên đang được điều chỉnh. Tuy nhiên đối với trường hợp
của bên bạn, mình nghĩ là bạn nên gọi điện trực tiếp cho cán bộ phụ trách
(của Cục) bên bạn để trình bày tình hình. Đối với các trưòng hợp đã xin thôi
việc, thai sản thì họ sẽ phải linh động giải quyết trước.

Thân ái
Hà Huyền