[Ngo-admin] Luong Bao ve va Ve sinh vien

Lien Nguyen Thi Phuong LienNP at childfund.org.vn
Mon Jul 30 09:31:10 ICT 2012

Cả nhà thân mến,

Văn phòng em đang muốn tham khảo lương và chế độ phụ cấp (nếu có) cho bảo vệ và vệ sinh viên tại văn phòng ở các tỉnh Hòa Bình, Bắc Cạn, Cao Bằng…Cả nhà giúp chia sẻ cho em ít thông tin về lương và phụ cấp, bảo hiểm (nếu có) của bảo vệ và vệ sinh viên ở các văn phòng tỉnh là bao nhiêu với ạ, tỉnh khác cũng được ạ,

Cảm ơn cả nhà nhiều,

Regards
Liên

Nguyen Thi Phuong Lien
Office Administrator| ChildFund in Vietnam Representative Office
Level 2, Phu Dien Building, 83A Ly Thuong Kiet Street, Hanoi, Vietnam
P: (+844) 3944 6449 I Ext.101
M: (+84) 913 356 050
F: (+844) 3944 6453
E: liennp at childfund.org.vn<mailto:liennp at childfund.org.vn> | Skype ID: n_p_lien