[Ngo-admin] Tiếng Việt cho người nước ngoài

oanh oanh at vietnam.mcc.org
Thu Aug 15 04:25:34 BST 2013

Chào cả nhà,

Hiện nay MCC đang tìm lớp dạy tiếng Việt cho một bạn tình nguyện viên mới.
Thời gian học dự kiến từ đầu tháng 9, kéo dài khoảng 2 tháng, tuần 3 buổi.

Mình đang cân nhắc một lớp dạy cho bạn ý rồi (một thầy một trò) nhưng lý
tưởng nhất là bạn ý học cùng với một vài người nữa.  Nếu tổ chức nào có nhu
cầu share thì cho mình biết với nhé.  Cơ quan mình ở Pháo Đài Láng.

Nếu ai có địa chỉ dạy Tiếng Việt tin cậy, chia sẻ cho mình với nhé.

Cảm ơn cả nhà:)

Oanh
ĐT: 38353234/37753813