[Ngo-admin] Khảo sát nhanh về chính sách hỗ trợ đối tác!

Van Nguyen Thi VanNT at childfund.org.vn
Wed Aug 7 08:02:28 BST 2013

Chào cả nhà,

Bên em chuẩn bị review lại chính sách Hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động dự án bao gồm tiền ăn, phòng ở, phương tiện đi lại, chi phí tổ chức hội thảo, sự kiện… khi đối tác tham gia các sự kiện tập huấn, họp, hội thảo, tham quan học hỏi; phụ cấp hàng tháng cho đối tác tham gia hỗ trợ triển khai dự án.

Em rất mong nhận được chia sẻ của anh chị về những hỗ trợ của tổ chức anh chị dành cho đối tác. Tất cả các thông tin anh chị cung cấp sẽ được keep strictly confidential. Và Em sẽ tổng hợp khảo sát và gửi bản đầy đủ cho các tổ chức tham gia.

Cảm ơn sự hỗ trợ của cả nhà.

Regards,
Vân

Nguyen Thi Van
HR Officer | ChildFund in Vietnam Representative Office
Level 2, Phu Dien Building, 83A Ly Thuong Kiet Street, Hanoi, Vietnam
P: (+844) 3944 6449 I Ext.121
M: (+84) 904 858 466
F: (+844) 3944 6453
E: vannt at childfund.org.vn<mailto:vannt at childfund.org.vn> | Skype ID: van.nguyen.hr