[Ngo-admin] Car service management

Lien Nguyen Thi Phuong LienNP at childfund.org.vn
Mon Aug 5 10:18:45 ICT 2013

Dear các anh chị, các bạn,

Hiện nay bên e có xe ô tô Land Cruiser Prado phục vụ cho các hoạt động dự án và có lái xe chở các cán bộ đi công tác từ Hà Nội. E muốn được học hỏi kinh nghiệm của cả nhà trong việc quản lý nhiên liệu (xăng/dầu) dùng cho xe hàng tháng như thế nào ạ? Mọi người quản lý theo phương pháp chia tổng số km thực tế cho số lít xăng trên hóa đơn của lái xe, hay thế nào ạ? Ngoài ra, cả nhà có thể chia sẻ cho chúng em thêm về cách quản lý lái xe (thời gian làm việc, nghỉ, chi phí…) của bên mình được không ạ?

Cảm ơn cả nhà

Regards
Liên

Nguyen Thi Phuong Lien
Office Administrator| ChildFund in Vietnam Representative Office
Level 2, Phu Dien Building, 83A Ly Thuong Kiet Street, Hanoi, Vietnam
P: (+844) 3944 6449 I Ext.101
M: (+84) 913 356 050
F: (+844) 3944 6453
E: liennp at childfund.org.vn<mailto:liennp at childfund.org.vn> | Skype ID: n_p_lien