[Ngo-admin] Chia se thu tuc phe duyet du an tai Hanoi

Ngan Pham Thi ngan at caritas.ch
Tue Jul 2 08:27:57 BST 2013

Anh/chị/em thân mến,

Lâu rồi nhóm mình chưa có cơ hội để gặp gỡ, trao đổi những khúc mắc trong quá trình làm việc.
Hiện nay Caritas Thụy Sỹ dự định triển khai dự án tại địa bàn tp Hà Nội, và mình chưa có kinh nghiệm về quy trình xin phê duyệt cho dự án tại Hà Nội.

Caritas được cấp phép hoạt động ở Hà Nội và một số địa bàn khác rồi.

Vậy anh/chị/em nào có kinh nghiệm về vấn đề này thì vui lòng chia sẻ với bên mình được không!

Cám ơn anh/chị/em rất nhiều!

P.Ngan
Caritas Switzerland in Vietnam
218 Doi Can, Ba Dinh, Hanoi