[Ngo-admin] Thanh toan BHXH khi nhan vien nghi om

Nguyen Phuong Tam tamnp at ohk.org.vn
Fri Nov 15 09:11:03 GMT 2013

Mình gửi form thanh tóan BHXH khi nhân viên nghỉ ốm.

Form này sẽ đính kèm với giấy ra viện, lưu ý trên giấy ra viện ghi rõ bệnh gì.

BHXH sẽ thanh tóan theo số ngày nghỉ, 1 ngày lương = 75% ngày lương của tháng đóng bảo  hiểm/26 ngày.

VD lương đóng BH là 23,000,000VND/tháng thì lương 1 ngày BHXH chi trả = 75%*23,000,000/26

Good luck,

Tâm