[Ngo-admin] Chia sẻ kinh nghiệm tìm dịch vụ phiên dịch Anh - Việt, Việt - Anh, Anh-Pháp

Linh Pham christinapham114 at gmail.com
Tue Nov 26 03:06:37 GMT 2013

Chao chi,

Hien em tot nghiep dai hoc o My ve va dang muon tim mot cong viec part time
ve dich thuat. Em co nhieu kinh nghiem trong linh vuc dich thuat nhu ve
kinh te, ky thuat, y te, giao duc, xuat nhap khau, v.v tu Anh-Viet va
Viet-Anh. Neu chi quan tam thi xin lien he em qua email nay. Cam on chi!

Pham Thi Thuy Linh
Vào 21-11-2013 15:04, "Pham Thi Thu Ha" <
administrator at handicap-international-vn.org> đã viết: