[Ngo-admin] Chia sẻ kinh nghiệm làm Giấy phép Lái xe máy và ô-tô cho người nước ngoài

Thi Thuy Ha Nguyen ha.ntt at vvob.be
Tue Aug 26 03:58:24 BST 2014

Dear Trang,

Xin cảm ơn Trang đã chia sẻ thông tin hữu ích.

Cho mình hỏi lúc đi nộp hồ sơ thì anh ấy có cần phải đi cùng để xuất trình hộ chiếu gốc không?  Hay chỉ cần đến lúc chụp ảnh.

Thanks and nice day!

Nguyen Thuy Ha
VVOB Vietnam
Thao Vien Guest house
Room 307,  A3 building
1B Bac Son, Ba Dinh
Hanoi, Vietnam

T · +84 4 3734 4795<tel:%2B84%204%203734%204795>
F · +84 4 3734 7290<tel:%2B84%204%203734%207290>

E · ha.ntt at vvob.be<mailto:phuonganh.n at vvob.be>
www.vvob.be/vietnam<http://www.vvob.be/vietnam>