[Ngo-admin] Pham mem quan ly nhan su, cham cong

Bui Thuy Duong duong at srd.org.vn
Tue Aug 19 05:57:17 BST 2014

Dear các anh/chị,

Cả nhà cho em hỏi tổ chức của các anh/chị có sử dụng phần mềm quản lý nhân sự/ hoặc quản lý chấm công (theo các DA không ah). Nếu có, anh/chị có thể chia sẻ giúp em tên phần mềm, đánh giá của các anh/chị về phần mềm này (vd. tính năng, hiệu quả, chi phí vv…) được ko ah.

Em cám ơn cả nhà trước nhé.

Duong

Bui Thuy Duong | Human Resources Officer

Center for Sustainable Rural Development (SRD)

*: (84-4) 39 43 66 78 ext: 308  (Office) I 84 (0) 984 425 270 (Mobile)
7 : (84-4) 39 43 64 49
*: No 56, Lane 19/9 Kim Dong street, Hoang Mai district, Hanoi
* :  <http://www.srd.org.vn/> www.srd.org.vn