[Ngo-admin] Workpermit khi chuyen sang co quan moi

Nguyen Thu My ntmy at wcs.org
Wed Aug 6 02:55:14 BST 2014

Chào anh chị em,

Liên quan đến thủ tục xin Giấy phép lao động (GPLĐ) cho nhân viên NN mình mong được cả nhà chia sẻ kinh nghiệm nếu gặp trường hợp tương tự như sau:

Nhân viên mới tuyển vào tổ chức, có giấy phép lao động có giá trị đến tháng 12/2015, GPLĐ do tổ chức cũ xin.

Mình đến hỏi DoLISA và được hướng dẫn là phải làm lại thủ tục xin GPLĐ từ đầu.

Vấn đề đau đầu là nhân viên này trước đó cũng mất gần 1 năm để có các giấy tờ cần thiết cho GPLĐ kia, đặc biệt là Lý lịch tư pháp nước ngoài. Bây giờ phải làm lại thủ tục, nhân viên này sẽ phải xin lại lý lịch tư pháp- theo mình hiểu là rất khó khăn.

Mình băn khoăn không biết có hướng dẫn/quy định nào về việc chuyển đổi GPLĐ không?

Cảm ơn cả nhà nhiều.

Mỹ

Nguyen Thi Thu My
Finance and HR Officer
Wildlife Conservation Society (WCS) - Vietnam Program
A: 1302, 57 Lang Ha, Hanoi | T: +844-35149750 ext: 25 | F: +844-35190383

M: +84(0)912308749  | Skype: thumy77