[Ngo-admin] Labour contract for cleaners and guards working at the field offices?

Van Nguyen Thi VanNT at childfund.org.vn
Thu Aug 14 16:42:58 ICT 2014

Dear cả nhà,

Các anh chị em giúp em trả lời nhanh các câu hỏi dưới đây về văn phòng thực địa và dịch vụ bảo vệ, vệ sinh ở dưới đó với ạ.

1.       Tổ chức của anh/chị có văn phòng dưới thực địa không? Nếu có thì:

a.       Văn phòng đặt tại tỉnh hay huyện?

b.      Có bao nhiêu nhân viên?

2.       Các anh/chị có thuê cleaner và guard cho vp thực địa không? Nếu có thì:

a.       Mỗi vị trí làm bao nhiêu tiếng một ngày?

b.      Mấy ngày trong tuần?

c.       Ký loại hình hợp đồng nào: Service Agreement hay Labour Contract?

d.      Lương trung bình của mỗi dịch vụ / vị trí (theo giờ hoặc theo tháng)?

e.      Các benefits mà họ được hưởng?

Em cảm ơn cả nhà!

Regards,
Vân

Nguyen Thi Van
HR Officer | ChildFund in Vietnam Representative Office
Level 2, Phu Dien Building, 83A Ly Thuong Kiet Street, Hanoi, Vietnam
P: (+844) 3944 6449 I Ext.121
M: (+84) 904 858 466
F: (+844) 3944 6453
E: vannt at childfund.org.vn<mailto:vannt at childfund.org.vn> | Skype ID: van.nguyen.hr