[Ngo-admin] Hỏi về cơ câu hợp tác dự án thực hiện dự án tại các tỉnh

Ngan Pham Thi ngan at caritas.ch
Wed Jan 8 09:25:37 GMT 2014

Dear anh/chị/em,

Em muốn nhờ anh/chị/em chia sẻ về  cơ cấu hợp tác trong thực hiện dự án tại tỉnh.

Hiện tại bên Caritas dự kiến thực hiện dự án về Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại Quảng Bình. Đối tác thực hiện gồm một local NGO, Sở GD&ĐT, Sở Y tế. Tuy nhiên, theo thiết kế dự án, local NGO sẽ nhận fund từ Caritas rồi ứng cho 2 sở thực hiện hoạt động dự án, bản thân local NGO này cũng thực hiện một vài hợp phần.

Hiện nay bên em đang nghĩ đến phương án:

-          Ký MOU với UBND Tỉnh Quảng Bình về thực hiện dự án, trong đó nêu rõ local NGO sẽ ký MOA với Caritas, sau đó local NGO sẽ ký sub-contract/MOA với 2 sở kia để triển khai các hoạt động.

Câu hỏi đặt ra là ở các tổ chức khác, chỗ anh/chị/em có triển khai mô hình tương tự không? Nếu có thì có phát sinh vướng mắc gì trong lý chất lượng với các hoạt động của dự án hay không?

Mong nhận được sự chia sẻ từ các anh/chị/em!

Trân trọng cảm ơn!

P.Ngan
Caritas Switzerland in Hanoi, Vietnam
218 Doi Can, Ba Dinh, Hanoi