[Ngo-admin] Thông báo với Paccom khi có chuyến đi ra ngoài địa bàn đã đăng ký trên giấy phép

Hoa hoa at veco.org.vn
Wed Jul 16 09:33:42 BST 2014

Dear cả nhà,

Cả nhà ơi, share giúp mình bên các bạn thực hiện cái quy định gửi thư thông báo cho Paccom khi có chuyến đi ra ngoài địa bàn đăng ký trên giấy phép như thế nào? Theo qui định từ xưa tới nay thì vẫn như vậy nhưng bên mình thấy đôi khi cũng bị mất thời gian. Nếu các cuộc đi làm việc chính thức thì ko sao, nhưng có những chuyến đi của cán bộ chỉ là được mời tham gia hội thảo, tham quan, học hỏi…. Người thực hiện thì phần lớn là cán bộ Việt Nam. Bên mình được hướng dẫn là cứ đi làm việc ra ngoài địa bàn là phải thông báo.

Mọi ngưòi share với mình kinh nghiệm nhé.

Để tránh spam hòm thư của những bạn khác thì các bạn gửi trực tiếp cho mình nhé: hoa at veco.org.vn

Cám ơn cả nhà rất nhiều.

Bst rgds,

Hoa - VECO