[Ngo-admin] Tìm người giúp việc cho gia đình người Pháp

administrator at handicap-international-vn.org administrator at handicap-international-vn.org
Tue Jun 3 09:36:26 BST 2014

Dear all,

Mình muốn tìm 1 người giúp việc cho gia đình nhân viên người Pháp bên tổ chức mình. Gia đình gồm 1 mẹ và 1 con 4 tháng tuổi.

Thời gian: Làm việc theo giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ  1/07/2014.

Phạm vi công việc: Trông em bé, lau dọn nhà cửa, nấu ăn. Nhà ở dạng căn hộ gồm 2 phòng khoảng 80m2 ở gần Hồ Trúc Bạch.

Yêu cầu:  Chăm chỉ cẩn thận, có kinh nghiệm trông em bé, biết tiếng Anh hoặc Pháp.

Lương:  Khoảng 250 USD.

Bạn nào biết ai có nhu cầu làm ơn thong tin giúp mình nhé.

Xin cảm ơn nhiều.

Pham Thi Thu Ha
Administration cum Logistics Coordinator
Room 101, E3, Trung Tu Diplomatic Compound,

No. 6, Dang Van Ngu, Dong Da, Hanoi, Vietnam
T  : +84 (4) 3 762 9135
M : +84 (0) 9 827 40573
F  : +84 (4) 3 762 9456
administrator at handicap-international-vn.org