[Ngo-admin] PIT exemption for country director

huong.nguyenthuy at mcnv.vn huong.nguyenthuy at mcnv.vn
Mon Mar 24 03:06:01 GMT 2014

Chào cả nhà,

MCNV đang làm thủ tục miễn thuế thu nhập cá nhân cho trưởng đại diện, theo MOU ký với PACCOM. Bên mình có liên lạc với Cục thuế thì được hướng dẫn làm theo công văn 13231 hoặc theo thông tu 156.
Mình có nghiên cứu hai tài liệu này thì thấy không nói rõ gì về trưởng đại diện mà chỉ là người nước ngoài thôi và thủ tục không rõ ràng.

Vậy mình rất mong các bạn đã làm và thành công vui lòng chia sẻ với mình thủ tục và tư vấn giúp mình nhé.

Cám ơn các bạn nhiều,
Hương

Nguyen Thuy Huong
Finance Manager
Health Economist

MCNV Representative Office
No.3, 55 Huynh Thuc Khang str., Dong Da
Hanoi, Vietnam
Tel.: (84-4) 37761117 (ext.33)
Fax: (84-4) 37760655

  If you reply, please do not CC everyone on the list. Rather, send a separate message to the individual you are replying to.
  Address to post a new message: Ngo-admin at ngocentre.org.vn
  Avoid sending attachments, but if you must send them keep them small - 500 kilobyte maximum for each email.