[Ngo-admin] Insurance for local staff

Pham Thanh Thuy Pham_Thanh_Thuy at wvi.org
Thu May 8 04:48:39 BST 2014

Xin chào cả nhà,

Bên mình đang trong quá trình xem xét tái tục Hợp đồng bảo hiểm Y tế và tai
nạn mua thêm cho nhân viên ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc của nhà nước.

Mình xin hỏi cả nhà có bạn nào biết và có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ của 2
công ty môi giới bảo hiểm là Pacific Prime và Jardine Lloyd Thompson không.
Nếu có, các bạn vui lòng chia sẻ giúp mình nhận xét về dịch vụ của các công
ty này nhé.

Email trực tiếp của mình là: pham_thanh_thuy at wvi.org hoặc các bạn reply vào
địa chỉ của NGO admin như trên giúp mình nhé.

Cảm ơn cả nhà nhiều.

Best Regards,

   Pham Thanh Thuy – P&C Officer – World Vision Vietnam

   Address: 4th Floor HEAC Building 14-16 Ham Long Street, Hanoi, Vietnam

   Tel: 84-4-39439920 Ext: 114           Fax: 84-4-39439921

   Email:      pham_thanh_thuy at wvi.org     Website:  www.worldvision.org.vn

   “Our vision for every child, life in all its fullness
   Our prayer for every heart, the will to make it so”